Đo lường và cải thiện ROI SEO: Phương pháp, Công cụ và Chiến lược

Được viết bởi
Không tìm thấy mục nào.
Không tìm thấy mục nào.
Mục lục
Khách hàng của chúng tôi

Có rất nhiều quan niệm sai lầm về bản chất của SEO và lợi ích mà nó mang lại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xóa tan những quan niệm sai lầm đó và tập trung vào việc cung cấp một số lời khuyên thiết thực mà bạn có thể áp dụng để đạt được kết quả mong muốn từ nỗ lực SEO của mình.

SEO là gì và tại sao nó lại quan trọng?

Cách đơn giản nhất để định nghĩa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là "giúp trang web của bạn được tìm thấy bởi những người đang tìm kiếm thứ gì đó liên quan đến những gì bạn cung cấp". SEO thành công đồng nghĩa với việc bạn sẽ có lượng truy cập mục tiêu cao hơn, từ đó có thể chuyển đổi thành các cơ hội kinh doanh bổ sung.

Trên thực tế, SEO tăng khả năng hiển thị bằng cách tạo ra các trang web và nội dung đáp ứng các tiêu chí mà thuật toán của Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào) tìm kiếm khi xếp hạng các trang trên trang kết quả tìm kiếm (SERP). Thứ hạng càng cao, bạn càng thu hút được nhiều người dùng.

Nghiên cứu của Active Insights cho thấy 87% người dùng cho biết công cụ tìm kiếm đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ trong 30 ngày qua. Hơn 70% báo cáo đã nhấp vào kết quả tìm kiếm tự nhiên để truy cập một trang web trong vòng 30 ngày qua.

Những số liệu thống kê này cho thấy tầm quan trọng của SERP trong việc giúp chúng ta nhanh chóng tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Thông qua đó, chúng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của SEO đối với các doanh nghiệp hiện diện trực tuyến. Mọi người tin tưởng các trang web có thứ hạng cao trên SERP. SEO dẫn đến thứ hạng trang web cao hơn.

Các chỉ số hiệu suất chính cho SEO là gì?

Để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực SEO, bao gồm cả Barnacle SEO , điều quan trọng là phải theo dõi các chỉ số hiệu suất của trang web bằng các chỉ số hiệu suất chính (KPI). Với các KPI này, bạn có thể xác định ROI của các chiến dịch SEO một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Khi nói đến việc đo lường hiệu suất của chiến dịch SEO, bạn có rất nhiều lựa chọn:

     
  • Lưu lượng tìm kiếm hàng tháng: Thước đo số lượng khách truy cập hàng tháng vào một trang web. Thứ hạng của bạn trên SERP càng cao, lưu lượng truy cập bạn nhận được từ tìm kiếm càng lớn. Một chiến lược SEO thành công có thể giúp cung cấp lưu lượng truy cập phù hợp và chuyển đổi một phần lưu lượng này thành doanh thu.
  •  
  • Tỷ lệ thoát : Tỷ lệ phần trăm người dùng rời khỏi trang web ngay sau khi truy cập. Tỷ lệ này thường cao khi trang web không thu hút được người dùng hoặc không giải quyết được thắc mắc của họ.
  •  
  • Thời gian trung bình trên trang : Một số liệu cho biết thời gian mọi người dành để đọc và tương tác với một trang cụ thể trên trang web của bạn. Thời gian trung bình trên trang ngắn có thể đồng nghĩa với việc mọi người không tìm thấy thông tin họ muốn.
  •  
  • Tỷ lệ Chuyển đổi Đủ Điều kiện Tiếp thị : tỷ lệ phần trăm người đã xem nội dung của bạn và cung cấp thông tin liên hệ (email, số điện thoại, v.v.) để nhận thêm thông tin từ bạn. Tỷ lệ này cho phép bạn xem chính xác hiệu quả của các nỗ lực SEO đang ảnh hưởng như thế nào đến khả năng chuyển đổi người đọc thành liên hệ của trang web.
  •  
  • Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng : Số lượng giao dịch được thực hiện trực tiếp từ lưu lượng truy cập được tạo ra bởi SEO. Điều này sẽ giúp bạn thấy được doanh thu mà trang web của bạn tạo ra trực tiếp thông qua tìm kiếm tự nhiên và tỷ lệ thu hút khách hàng. Một số loại từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao hơn những loại khác, vì chúng được tìm kiếm bởi những người muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ.
  •  
  • Chia sẻ lưu lượng truy cập : Tỷ lệ lưu lượng truy cập từ tìm kiếm so với các thay đổi về thu thập khác.
  • Số trang trên mỗi phiên (PPS) : PPS thể hiện số trang trung bình mà người dùng xem trong một phiên duy nhất. Tỷ lệ PPS cao thường có nghĩa là người dùng tương tác với nội dung của bạn và đang di chuyển qua kênh chuyển đổi của bạn.

Tại sao bạn cần tính toán lợi nhuận từ nỗ lực SEO của mình

Mặc dù việc theo dõi các chỉ số hiệu suất SEO thô như được liệt kê ở trên rất quan trọng, nhưng điều đó là chưa đủ để tối ưu hóa các chiến dịch SEO của bạn. Bạn cần xác định ROI (lợi tức đầu tư) của các nỗ lực SEO. Nếu không có nó, bạn không thể hiểu đầy đủ tác động của một chiến dịch lên dòng doanh thu của doanh nghiệp. Sử dụng các công cụ như công cụ theo dõi chi phí miễn phí có thể giúp bạn theo dõi chi phí liên quan đến các nỗ lực SEO cùng với lợi ích, cho phép phân tích rõ ràng hơn về lợi tức đầu tư của bạn.

Bằng cách theo dõi các số liệu như lưu lượng truy cập tự nhiên, thứ hạng SERP và tỷ lệ chuyển đổi, bạn có thể xác định tác động của nỗ lực SEO đối với khả năng hiển thị, mức độ tương tác của người dùng và doanh thu của trang web.

Thông tin này giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về việc tối ưu hóa chiến lược SEO và phân bổ nguồn lực để đạt được kết quả tốt hơn trong tương lai. Và vì năm kết quả tự nhiên đầu tiên chiếm 67,6% tổng số lượt nhấp chuột , nên việc chủ động trong cách tiếp cận của bạn chưa bao giờ quan trọng hơn lúc này.

Với SEO, việc định lượng quy trình theo từng cột trên bảng tính khó hơn nhiều. Tất nhiên, bạn có thể thêm cột ngân sách SEO cho một chiến dịch, nhưng việc xác định lợi nhuận mà chiến dịch đó tạo ra sẽ khó khăn hơn.

Điều quan trọng là phải tận dụng dữ liệu và phân tích để đo lường chính xác ROI của các chiến dịch SEO. Điều này có nghĩa là theo dõi lượt nhấp chuột, lượt truy cập và chuyển đổi, cũng như theo dõi thứ hạng và lượt hiển thị. Nó cũng có nghĩa là theo dõi hành vi của người dùng, chẳng hạn như những trang nào được xem, thời gian khách truy cập ở lại và liệu có bất kỳ hành động nào của người dùng được thực hiện hay không.

Những rào cản khi tính toán ROI của SEO

Việc tính toán ROI của các chiến dịch SEO có thể rất khó khăn đối với các nhà tiếp thị. 

Với PPC, các nhà tiếp thị có thể tách chi phí và doanh thu thành các nhóm rõ ràng dựa trên chi phí cho mỗi lần nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi thu được.

ROI của SEO được tính như thế nào?

Tính toán ROI của một khoản đầu tư SEO về cơ bản là một phép phân tích chi phí-lợi ích để xác định những gì bạn nhận được với số tiền bỏ ra. Quy trình tính toán ROI của một khoản đầu tư SEO tương đối đơn giản, miễn là bạn hiểu rõ những con số nào cần được đưa vào đâu.

Tính toán chi phí SEO

Tính toán chi phí SEO trong tổ chức của bạn là bước đầu tiên trong bất kỳ nỗ lực tính toán ROI nào. Thông thường, những chi phí này có thể được chia thành hai loại:

     
  • Nhân công : Chi phí để tạo ra nội dung SEO, cho dù là tự thực hiện hay thuê ngoài cho một công ty SEO như Embarque ?
  •  
  • Công cụ : Chi phí cho bất kỳ công cụ hoặc phần mềm SEO nào được mua để giúp tối ưu hóa nội dung.

Cộng chi phí từ cả hai danh mục lại sẽ cho bạn biết chi phí thực sự của chiến dịch SEO.

Tính toán lợi ích của SEO

Lợi ích cụ thể của một chiến dịch SEO khác nhau tùy theo từng doanh nghiệp, cũng như các yếu tố như mô hình kinh doanh, chiến lược kiếm tiền và mục tiêu tiếp thị. Tuy nhiên, trong tính toán ROI, "lợi ích" thường được hiểu là "doanh thu".

Để xác định doanh thu mà chiến dịch SEO mang lại, bạn cần (ít nhất) biết các số liệu sau: lưu lượng tìm kiếm hàng tháng, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và giá trị trọn đời trung bình (LTV).

Ví dụ tính toán ROI

Hãy tưởng tượng chúng ta mua một trang đích xếp hạng đầu tiên trên SERP của Google cho cụm từ khóa "trình chỉnh sửa video". Trang đích này có giá 1.000 đô la và mang lại lưu lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng là 4.000. Vậy ROI của khoản đầu tư này sau một tháng là bao nhiêu?

Công thức rất đơn giản: (Giá trị chuyển đổi - Chi phí đầu tư) / Chi phí đầu tư = ROI.

Trong ví dụ này, việc tính toán chi phí đầu tư rất dễ dàng: 1000 đô la .

Giá trị chuyển đổi cần nhiều công sức hơn để tính toán, nhưng không hề khó. Tất cả những gì bạn cần là tỷ lệ chuyển đổi và giá trị vòng đời trung bình (LTV) của một khách hàng. Giả sử tỷ lệ chuyển đổi là 1% và LTV trung bình là 100 đô la .

Công thức như sau: Lượng truy cập tìm kiếm hàng tháng x Tỷ lệ chuyển đổi x LTV = Giá trị chuyển đổi .

Trong ví dụ này, số tiền đó là: 4.000 x 0,01 x 100 đô la = 4.000 đô la .

Bây giờ, chúng ta đã biết chiến dịch này mang lại doanh thu 4.000 đô la, việc còn lại cần làm là đưa con số này vào công thức ban đầu.

Khi làm như vậy, chúng ta sẽ nhận được: (4.000 đô la - 1.000 đô la) / 1.000 đô la = 3 đô la . Cứ mỗi 1 đô la chi cho chiến dịch SEO, chúng tôi thu về 3 đô la - tức là ROI là 300%. Đúng vậy, ROI 300% là hoàn toàn có thể và đã giúp tạo ra những công ty triệu đô từ các công cụ trực tuyến như VEEDCanva .

Điểm chuẩn

Trong quá trình theo đuổi SEO tốt hơn và ROI SEO cao hơn, việc áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá có thể cực kỳ hữu ích. Chúng giúp cung cấp bối cảnh về vị thế của bạn và nội dung của bạn trong ngành (và các ngành khác).

     
  • Tỷ lệ nhấp chuột (CTR): CTR trung bình cho một trang được xếp hạng đầu tiên trên SERP là 43,32%.
  •  
  • Tỷ lệ chuyển đổi tiếp thị đủ điều kiện (hay còn gọi là MQI): MQI trung bình trên tất cả các loại nội dung là 2,4%.
  •  
  • Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng: Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trung bình trên tất cả các ngành là 4,31%.

Những điểm chuẩn như thế này không chỉ giúp bạn xác định bối cảnh hiệu suất mà còn cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách bạn có thể cải thiện. Việc không đạt được điểm chuẩn thường là một triệu chứng có thể giúp bạn chẩn đoán một vấn đề sâu xa hơn trong chiến lược nội dung của mình.

Khi nào tôi có thể bắt đầu thấy kết quả từ nỗ lực SEO của mình?

SEO là một khoản đầu tư cho doanh nghiệp của bạn, mang lại lợi nhuận lâu dài. ROI của SEO bắt đầu tích lũy ngay lập tức, nhưng bạn sẽ không thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân cho đến khoảng sáu tháng sau khi chiến dịch bắt đầu. Điều đó có nghĩa là bạn cần kiên nhẫn khi nhìn thấy kết quả từ những nỗ lực SEO của mình. Nếu bạn không sẵn sàng chờ đợi thành quả, tốt hơn hết là đừng đầu tư vào SEO - thay vào đó, hãy tập trung vào các loại hình SEM khác như PPC hoặc tiếp thị nội dung, những phương pháp sẽ mang lại kết quả tức thì hơn, nhưng tăng trưởng chậm hơn với biên lợi nhuận cao trong thời gian dài hơn.

SEO so với SEM: Cái nào mang lại ROI tốt hơn?

Khi chúng ta đang nói về SEM và PPC, chúng ta cũng có thể xem xét một câu hỏi khác thường được đặt ra khi các doanh nghiệp xây dựng chiến dịch tiếp thị của mình: SEO có mang lại ROI tốt hơn SEM không?

Với PPC SEM, bạn phải trả tiền cho mỗi lần ai đó nhấp vào quảng cáo. Điều đó có nghĩa là có một mối quan hệ tuyến tính giữa khoản đầu tư bạn bỏ ra và lượng khách hàng bạn có được. Như đã đề cập ở trên, mối quan hệ này không tồn tại khi nói đến SEO.

SEO dựa vào việc các công cụ tìm kiếm cung cấp lưu lượng truy cập tự nhiên dưới dạng khách hàng tiềm năng đang chủ động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp thường chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc nhờ các chiến dịch SEO.

Tất nhiên, đây chỉ là một cách để so sánh ROI của SEO với PPC. Có những cách khác được mọi người sử dụng, nhưng có thể khẳng định rằng trung bình các chiến dịch liên quan đến tìm kiếm mang lại giá trị tốt hơn so với các chiến dịch được thúc đẩy bởi các loại SEM khác. Vì vậy, nếu bạn có sự lựa chọn giữa việc đầu tư vào lưu lượng truy cập tự nhiên hoặc trả phí, hãy ưu tiên phương án đầu tiên trước.

Làm thế nào để tăng ROI cho nỗ lực SEO của bạn

Cải thiện ROI (tỷ lệ hoàn vốn đầu tư) cho các nỗ lực SEO là điều cần thiết để tăng doanh thu và lợi nhuận. Bằng cách cải thiện hiệu suất SEO, bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số. 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số chiến lược cụ thể để thực hiện điều đó:

Tiến hành kiểm tra trang web

Kiểm tra website bao gồm việc phân tích hiệu suất trang trước khi triển khai chiến lược hoặc chiến thuật SEO. Bằng cách thực hiện kiểm tra website, bạn có thể tìm hiểu xem website của mình đang hoạt động tốt nhất hay đang bị cản trở bởi các vấn đề như liên kết hỏng, tốc độ tải trang chậm hoặc nội dung trùng lặp.

Dịch vụ kiểm tra website và SEO giúp xác định những vấn đề kỹ thuật này (và hơn thế nữa), cung cấp cho bạn danh sách kiểm tra để cải thiện hiệu suất website. Dưới đây là một số bước cần thực hiện:

  1. Xác định mục tiêu của trang web : Mục tiêu của bạn là tăng lưu lượng truy cập? Tạo thêm khách hàng tiềm năng? Cải thiện mức độ tương tác của người dùng? Câu trả lời của bạn sẽ ảnh hưởng đến những nội dung mà quá trình kiểm tra của bạn sẽ đề cập.
  2. Đánh giá nội dung trang web : Kiểm tra tính chính xác, dễ đọc và toàn diện của nội dung trang web, đồng thời đánh giá việc sử dụng từ khóa và kiểm tra nội dung trùng lặp. 
  3. Đánh giá trải nghiệm người dùng : Đánh giá thiết kế UI và UX, điều hướng và khả năng truy cập của trang web. 
  4. Đánh giá hiệu suất SEO : Phân tích hồ sơ liên kết ngược, khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm và hiệu suất xếp hạng của trang web.

Nhắm mục tiêu vào các từ khóa đuôi dài

Từ khóa là yếu tố cơ bản của bất kỳ chiến lược SEO thành công nào. Bằng cách xác định các từ khóa liên quan và hiểu rõ ý định tìm kiếm đằng sau chúng, bạn có thể tích hợp chúng vào nội dung và tăng khả năng hiển thị cho trang web của mình.

Có hai loại từ khóa để lựa chọn:

  • Từ khóa đuôi ngắn (hoặc từ khóa chính): Từ khóa chung dài từ một đến hai từ (ví dụ: “quán cà phê)”
  • Từ khóa đuôi dài (hoặc từ khóa phụ ): Từ khóa cụ thể dài từ bốn đến năm từ (ví dụ: “quán cà phê ngon nhất ở Chicago”) 

Để cải thiện ROI SEO, tốt nhất nên tập trung vào các từ khóa đuôi dài. Tại sao? Trước hết, chúng ít cạnh tranh hơn so với các từ khóa đuôi ngắn, nghĩa là dễ xếp hạng hơn. Hơn nữa, chúng hướng đến mục đích tìm kiếm cụ thể hơn, nghĩa là chúng có nhiều khả năng kết nối bạn với đối tượng mục tiêu hơn. Điều này đồng nghĩa với lưu lượng truy cập chất lượng hơn (và doanh thu cũng cao hơn).

Cải thiện tốc độ trang web và trải nghiệm người dùng

Tốc độ tải trang và tính thân thiện với thiết bị di động là những yếu tố xếp hạng quan trọng mà Google sử dụng để xác định thứ hạng của trang web trên SERP. Trang web của bạn nên tải nhanh và có thiết kế đáp ứng, trông (và hoạt động) tốt trên thiết bị di động, đặc biệt là khi ngày càng nhiều người dùng sử dụng thiết bị di động để truy cập trang web. 

May mắn thay, có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng. 

Công cụ PageSpeed Insights của Google đo tốc độ trang web của bạn trên thiết bị di động và tính toán mức tăng doanh thu tiềm năng từ việc tăng tốc độ trang web. Để cải thiện thời gian tải trang web, công cụ này cũng đưa ra các đề xuất đơn giản như nén hình ảnh, sử dụng các trang web lưu trữ video bên ngoài và bật bộ nhớ đệm trình duyệt.

Tinh chỉnh kênh tiếp thị nội dung của bạn

Phễu tiếp thị nội dung là hành trình mà khách hàng tiềm năng trải qua từ nhận thức đến hành động mua hàng . Bằng cách tinh chỉnh phễu tiếp thị, bạn có thể tăng ROI SEO, đảm bảo lưu lượng truy cập bạn kiếm được thông qua SEO được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và doanh số với tốc độ hiệu quả.

Trong trường hợp bạn cần ôn lại, sau đây là các giai đoạn chính của kênh tiếp thị nội dung:

  • Đầu phễu : Ở giai đoạn này, mục tiêu của bạn là xây dựng nhận thức và thu hút khách truy cập mới vào trang web. Nội dung của bạn phải giàu thông tin, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu. Các loại nội dung đầu phễu phổ biến bao gồm bài đăng trên blog, cập nhật mạng xã hội và infographic .
  • Giữa phễu bán hàng : Tại đây, bạn muốn thu hút những người dùng đã thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu của bạn. Cung cấp nội dung chuyên sâu hơn để cung cấp thông tin cho đối tượng mục tiêu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nội dung này có thể bao gồm các nghiên cứu điển hình, hướng dẫn và bản demo sản phẩm .
  • Đáy phễu : Đây là giai đoạn chuyển đổi, nơi bạn thuyết phục người dùng thực hiện hành động mua hàng. Hãy tạo nội dung tập trung vào lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp và giải quyết mọi mối quan tâm mà đối tượng mục tiêu có thể có. Điều này có thể bao gồm việc tạo câu chuyện khách hàng, phân tích tính năng và ưu đãi đặc biệt

Mục tiêu là tạo nội dung cho từng giai đoạn của kênh bán hàng, để bạn có thể kết nối với khách hàng ở bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình của họ.

Công cụ theo dõi và cải thiện ROI

Hy vọng đến giờ bạn đã hiểu được giá trị của SEO và cách tính ROI cho các chiến dịch SEO của mình. Giờ hãy cùng xem xét khía cạnh thực tế của vấn đề. Có một số công cụ khác nhau có thể giúp bạn theo dõi ROI cho các nỗ lực SEO của mình. Dưới đây là một số công cụ có sẵn:

     
  • Google Analytics - Một trong những chương trình phân tích miễn phí tốt nhất hiện nay, Google Analytics giúp bạn theo dõi tổng số lượng khách truy cập duy nhất vào trang web của bạn và hành vi của họ khi truy cập vào trang đích. Công cụ này cũng có thể theo dõi các từ khóa mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm, từ đó dẫn họ đến trang web của bạn. Thông tin sau này có thể được sử dụng làm thước đo ROI (ví dụ: ước tính tỷ lệ doanh thu tiềm năng đến từ những tìm kiếm đó). Đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng công cụ này cũng kết hợp nó với các loại phần mềm khác như AdSense hoặc Google Search Console để có được bức tranh toàn cảnh về ROI SEO của họ. Nếu bạn có một chuyên gia SEO kỹ thuật hoặc một nhân viên kỹ thuật am hiểu về SEO, bạn thậm chí có thể theo dõi số lượng người dùng cuối cùng chuyển đổi thành khách hàng trả phí thông qua tìm kiếm.
  •  
  • Google Search Console - Đây là một trong những công cụ miễn phí của Google dành cho quản trị web, giúp họ theo dõi cách trang web của mình hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Công cụ này cũng cung cấp các công cụ phân tích giúp bạn theo dõi sự tăng trưởng lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi của những người truy cập trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm tự nhiên hoặc trả phí. Đây cũng là công cụ ước tính lưu lượng truy cập chính xác nhất hiện có, hiển thị số lượt hiển thị tìm kiếm cho các từ khóa nhất định.
  •  
  • Traffic Travis - Chương trình này rất phù hợp cho những người mới bắt đầu với SEO hoặc không cần tất cả các tính năng đi kèm với phiên bản cao cấp. Vì công cụ này phức tạp hơn một chút, bạn nên dùng thử bản dùng thử miễn phí trước khi trả phí cho một tài khoản. Nó cho phép bạn theo dõi nhiều khía cạnh của chiến dịch SEO - từ mức tăng trưởng khách truy cập đến thứ hạng từ khóa và tính toán ROI SEO.
  •  
  • SEMRush - Đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ, đồng thời đo lường lưu lượng truy cập tự nhiên từ các công cụ tìm kiếm và cho bạn biết chi phí để có được lưu lượng truy cập đó. Semrush cũng cho phép người dùng xác định các cơ hội từ khóa mới, theo dõi thứ hạng từ khóa theo thời gian và theo dõi đối thủ cạnh tranh.
  •  
  • WebCEO - Đây là một công cụ cung cấp cả dữ liệu SEM tự nhiên và trả phí, cũng như các công cụ theo dõi SEO và ROI tiếp thị. Công cụ này báo cáo các số liệu hữu ích như lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu, chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp và mức độ cạnh tranh giá thầu để giúp xác định xem có nên nhắm mục tiêu vào một từ khóa cụ thể hay không.

Bắt đầu tận dụng tối đa chi phí SEO của bạn

SEO là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời để tạo ra ROI vững chắc vì nó mang lại lưu lượng truy cập tự nhiên đang chủ động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Tính toán và theo dõi ROI của các chiến dịch SEO là cách tốt nhất để đảm bảo bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình.

Tại Embarque , chúng tôi cung cấp các gói tiếp thị nội dung SEO bao gồm nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết và kiểm tra nội dung giúp tăng ROI SEO của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ SEO của chúng tôi và bắt đầu tận dụng tối đa chi phí SEO của bạn.